[Giới thiệu] [Raw+QT] Mau hẹn hò đi thôi! [YunJae]

Tên gốc: Cản khẩn luyến ái ba

Tác giả: Ta gọi là Trịnh Tại Trung

Thể loại: Hiện đại, sao kim, giới giải trí, phúc hắc trung khuyển công x ngạo kiều xuẩn manh thụ, thoải mái, HE.

 

[Nhá hàng]

 

“JaeJoong, dậy đi, dậy, sáng nay còn có lịch.” sau khi bình tĩnh lại Park Yoochun bắt đầu ‘tàn sát’ Kim JaeJoong.
“Ưm…” JaeJoong chu môi, lấy tay dụi mắt như đứa trẻ “Tui muốn ăn bánh bao.”

 
“Mua rồi, còn không dậy là bánh nguội mất đó.” Biết được sở thích của cậu, Yoochun xuất ra đòn sát thủ, quả nhiên JaeJoong thoắt cái đã nhảy xuống giường, thân dưới mặc độc chiếc quần lót in hình dâu tây, phi vào toilet.

 
Park Yoochun mỉm cười hài lòng? Từ từ đã, hình như có gì đó sai sai, “Kim JaeJoong!! Mặc ngay quần áo vào cho tôi!! ”

 
“Không – thích” Người đại diện Park vô lực đỡ trán.

 
Nhìn bạn nhỏ Kim bị mình bắt mặc quần áo đang vui vẻ ngồi ăn bánh bao, không hiểu sao Park Yoochun có loại cảm giác “nhà tôi có con gái mới lớn”.

 
“Lão Park, nhìn tui làm gì ? Ăn bánh bao đi này!” Miệng còn dính đầy mỡ. Park Yoochun bất đắc dĩ lấy tay lau miệng cho cậu.

 
“Tôi ăn rồi, cậu cứ ăn đi.”

 
Kim JaeJoong cúi đầu “Lão Park, cậu thật là tốt với tui” Park Yoochun cảm động lắm, đang định xoa đầu cậu thì “Giống như mẹ tui ý.” vẻ mặt JaeJoong còn đặc biệt chân thành, Park Yoochun rút tay về, khóe miệng giật giật ” Cảm ơn cậu, giờ thì ăn cho xong đi còn chụp quảng cáo!”

 
“Tự dưng mắng tui làm chi?” Kim JaeJoong ủy khuất bĩu môi, sau đó lại cúi đầu tiếp tục ăn bánh bao,

 
Park Yoochun: …

 

 

QT online

Download

 

Gửi phản hồi

