bd5ea40ajw1f1e441lxguj20nm0go41c

Dành cho những ai không vào được wordpress bằng di động

Mấy ngày gần đây chắc hẳn chị em đang khó chịu vì chuyện nhà mạng chặn wp, bạn cũng thế, gần như là phát điên luôn ấy ( ̄- ̄)

Và sau mấy ngày tìm tòi cài đặt đủ kiểu thì cuối cùng cũng có kết quả🙂

Chị em hãy vào Google Play và tải ứng dụng VPN Proxy Unlimited về cài là ok.

Sau khi cài hãy chọn một trong những nước ở danh sách như trong hình nhé ~ ví dụ là Nhật Bản như bạn chẳng hạn.
image

Tiếp theo nhấn nút connect là xong~ Giờ chị em có thể thoải mái vào wp rồi nhé 😁

14 thoughts on “Dành cho những ai không vào được wordpress bằng di động

  1. Hu hu. Vào google play tải ứng dụng …??? K đọc tiếp được lấy đâu mà… thiên hậuuuuuuuu Vào 28-02-2016 20:56, Thiên Hậu đã viết:

    > Diệt Tuyệt sư thái posted: “Mấy ngày gần đây chắc hẳn chị em đang khó chịu > vì chuyện nhà mạng chặn wp, bạn cũng thế, gần như là phát điên luôn ấy > ( ̄- ̄) Và sau mấy ngày tìm tòi cài đặt đủ kiểu thì cuối cùng cũng có kết quả >🙂 Chị em hãy vào Google Play và tải ứng dụng VPN Proxy Un” >

  2. máy mình đổi dns chỉ vào đc mỗi wp của mình thôi ko đọc dc gì nữa hết á😥 mà cài vpn như của bạn sao nó ko hiện lên màu xanh nhỉ @@ cũng ko chọn dc quốc gia luôn hu hu

    • Bạn ấn connect xong phải đợi xíu nó mới kết nối ấy, ban đầu nó màu đỏ, kết nối xong mới hiện lên màu xanh như của mình á ~

  3. Hình như từng nhà mạng chặn ý cô! Nhà tôi wifi viettel tôi ko vào dc! Nhưng sang nhà cậu tôi wifi fpt thì lại vào bình thường! Tôi buồn chán đây! Mà cái app cô nói bên ios có ko?

    • Đúng rồi cô, xài VNPT là bị chặn còn mạng khác thì vẫn bình thường hà ~ cái app kia t mới xem bên android còn bên ios thì chưa (⊙o⊙)

Gửi phản hồi

