VÀI LỜI VỀ TÀN KHUYẾT

Xin chào, mình là SagittsYJ, editor của Tàn Khuyết. Gần đây mình có vô tình đọc được một vài lời nhận xét của một số bạn về Tàn Khuyết, có chê có khen, nhưng hầu hết là nói fic biến thái, ghê tởm, máu chó đến mức buồn nôn. Tàn Khuyết là một trung fic mình đã yêu thích từ lâu rồi nhưng đến nay mới có cơ hội được làm lại, thân là editor, dù mình không có quyền bắt các bạn phải thích fic, nhưng mình có trách nhiệm phải bảo vệ nó. Mình không thể cứ edit rồi post công khai để rồi cuối cùng các bạn sỉ vả cả mình, cả fic và cả tác giả.

Trong chuyện này mình xin nhận lỗi vì đã không review cũng như cảnh báo trước về một fanfic nhạy cảm như vậy. Vì thế mình quyết định sẽ đặt pass cho tất cả các chap của fic. Pass rất dễ, được gợi ý ở phần Gợi ý pass, những bạn nào muốn đọc và CÓ KHẢ NĂNG ĐỌC có thể tìm gợi ý pass để đọc. Và mặc dù có rất nhiều người không thích fic này thậm chí ghét bỏ, phản cảm thì đây vẫn là niềm đam mê của mình, mình vẫn sẽ hoàn thiện nó đến cùng.

Gửi đến những độc giả của Tàn Khuyết, xin lỗi các bạn vì sự bất tiện này, mong các bạn thông cảm cho mình vì mình không thể cứ để đó và coi như không có chuyện gì xảy ra.

P/s: Trong fic có tình tiết nói vể quan hệ cận huyết (giao phối gần), và xét theo phương diện sinh học, giao phối gần sẽ tạo điều kiện cho các gen có hại biểu hiện ra kiểu hình dẫn đến quái thai và các dị tật bẩm sinh trên thai nhi, và nhiều bạn đã thắc mắc rằng vì sao YunHo vẫn có thể sinh ra và phát triển bình thường. Nhưng xin thưa với các bạn, nếu các bạn đọc fic sẽ biết Jung YunHo trong fic KHÔNG HỀ BÌNH THƯỜNG. Chỉ là dị tật mà nhân vật phải chịu không nằm trên thể xác mà nằm ở tâm lý, điều này tác giả sẽ nói rất rõ trong fic. Mình chỉ muốn đính chính lại như vậy.

Thân gửi

SagittsYJ

17 thoughts on “VÀI LỜI VỀ TÀN KHUYẾT

  1. lúc mới đọc mình hơi bị sốc về câu chuyện nhưng càng đọc mình càng cảm thấy tình cảm của yunho và jaejoong không gì có thể diễn tả đc
    mối quan hệ không mới nhưng tác giả đã khai thác trên một khía cạnh mới mang theo một chút….
    dù sao thì truyện cũng rất hay, mong bạn tiếp tục edit đừng vì những comm tiêu cực mà bỏ một fic hay như vậy, luôn ủng hộ bạn
    p/s: kết thúc là he nên mình mong tác giả có thể có thể viết cho yunho và jaejoong một cái kết vẹn toàn

  2. Tàn Khuyết là 1 trong những fanfic YJ mà chị thích nhất mà cũng cảm thấy tiếc nhất vì ngày xưa ko kịp lưu trữ lại. ND fic rất sâu, khiến người đọc cực kì ám ảnh, nhất là suy nghĩ của YH trong fic. khi thấy bên nhà mình làm lại bộ này chị rất vui. dù sao chị luôn ủng hộ e làm TK, đừng để mấy lời nhận xét phiến diện làm ảnh hưởng đến sở thích nha :3

    • Vâng em cũng sớm kệ sạch rồi ^^ đam mê của em nên em cũng chẳng bao giờ bỏ nó dễ dàng như thế. Em cảm ơn chị vì đã ủng hộ em và Tàn Khuyết ^^

  3. Tàn khuyết là một trong những fanfic mà bản thân tôi đã thích rất lâu rồi. Từ thưở tình cờ đọc được văn án của Tàn khuyết dường như tôi cũng cảm giác cái đau khổ dằn vặt của hai nhân vật trong fic vậy. Trong vô vàn fanfic tồn tại trên internet này, có được một bộ mà bản thân cảm thấy yêu thích nó, bị nó hấp dẫn không phải quá nhiều, không phải vì bản thân quá khắt khe, nhưng có lẽ do tính tình có chút biến thái chăng =))?
    Dù sao thì, Tàn khuyết là bộ fanfic tôi cực kỳ yêu thích.Nó có thế nào, nhưng chỉ cần thấu hiểu nó là được. Và ít nhất tôi biết cái người gây nên hiệu ứng tiêu cực cho Tàn khuyết là ai, và thậm chí tôi hiểu tại sao lại có nhiều người nói về nó đến vậy. Nhưng mà tất nhiên, người nào biết sẽ luôn hiểu, nếu đây là một fanfic biến thái, ghê tởm, buồn nôn vậy tại sao bên Trung có thể nổi tiếng đến vậy? Có người nói tác giả là nam, điều này là thật, thậm chí tác giả còn là fan boy của Yunho, đã thế sao tác giả có thể ngược Yunho như vậy? Chắc bởi vì yêu mến Yunho nên mới muốn cho ngược lên bờ xuống ruộng cho bõ cái công đã viết thì phải viết hết mình chứ nhỉ? Mặt khác khi viết lên fanfic này, tác giả cũng đủ trưởng thành để hiểu hết luân thường đạo lí, vậy nên những con người lên án kia có tư cách gì? Trưởng thành chưa để mà nói? Hay chỉ muốn công kích, hùa theo số đông, hùa theo cái đấng tối cao mà các bạn vẫn đang tôn thờ? Tôi từng biết em ấy, em ấy cũng từng biết tôi, nhưng rất tiếc tình cảm giữa hai đứa đã đứt gánh giữa đường. Bởi vì sống ảo, cho nên bất đắc dĩ tình bạn trong chúng tôi chấm dứt. Cho nên, em edit à, cố lên nhé (^o^) ít nhất em edit bộ này, vẫn có một người như tôi ủng hộ em :3

    • Em không biết nói gì nữa, đọc cmt của ss xong cảm xúc của em thăng hoa level max luôn ≧∇≦ ss nói hết những cảm xúc mà vì nín nhịn nên em không thể nói thẳng ra cho mọi người đều biết, và dù có hơi buồn vì một fic hay như thế này lại bị hắt hủi nhưng ít ra em biết có những người chẳng xứng đáng để em quan tâm nữa. Dù sao cũng cảm ơn ss, em sướng quá ~\(≧▽≦)/~

  4. Ss đừng buồn nga~ em cũng rất thích những thể loại cẩu huyết này :v nói thật em chưa từng đọc những fic có nội dung này tuy đọc có một số rất khó chịu nhưng mà em vẫn muốn đọc nó bởi vì nó có cái gì đó cuốn hút~ ss đừng để ý với những lời bình luận không hay :-* em sẽ theo dõi đến cuối nhaa ~ *ôm hun*

    • Cảm ơn em ~~ chị cũng không muốn để tâm chỉ sợ thị phi lại dính vào nhà mình thôi. Nhưng mà có nhà mình với rds thì chị kệ sạch luôn rồi, dù sao chị cũng sẽ ôm tàn khuyết dù thiên hạ có nói gì :v dù sao cũng cảm ơn em nhé cưng *ôm ôm*

  5. Dù có chuyện gì mình vẫn luôn ủng hộ bạn bởi đây cũng là tr mình thích từ lâu tìm đc người chịu làm rất khó. Mặc kệ người ta bàn luận thế nào cứ làm điều mình thích thôi 🙂
    Ps: luôn hết lòng ủng hộ bạn!

  6. Đã là fic thì đó là hư cấu, là tưởng tượng của tác giả. Nếu đã ko thích đọc, thì có thể không cần đọc. Nhưng không nên nói những điều ko hay về tác giả, về nhân vật trong fic. Không ai bắt ép ai làn điều mà người đó không thích. Vậy cho nên ss nghĩ em nên set pass, để tránh nghe những lời ko hay ho từ những người ko thích. Còn riêng ss, ko phải là ss ko kén fic, nhưng mỗi fic có nội dung riêng, cảm nhận riêng, và hơn hết đó là thành quả của những con người cũng yêu mến Yunjae như ss. Vậy nên ss luôn ủng hộ họ. Em cũng đừng buồn vì những lời người khác nói nữa nhé. Kệ họ đi em ạ. 😊😊😊😊😊

    • em cảm ơn ss đã hiểu cho em và ủng hộ Tàn Khuyết. Em cũng không ngờ lại có nhiều phản ứng tiêu cực đến thế. Thôi thì cứ set pass tránh thị phi, dù sao pass em đặt cũng chỉ là đặt cho có thôi :3

Trả lời

