[Gift] [Shortfic] Chúng mình hẹn hò đi! [YunJae] [Date two]

Tác giả: Bao Hi Hãn Hoa

Editor: Diệt Tuyệt sư thái ( aka Tiểu Băng ^^)

10418926_532763383519669_8107781574300309468_n

Yêu em từ cái nhìn đầu tiên ~

>> D A T E two

“Xin lỗi, tôi tới trễ, cho hỏi, có phải là ngài Jung không ạ?” Giọng nói trong veo cất lên từ phía sau, Jung Yunho xoay người, chợt thấy một cậu con trai xinh đẹp nhu thuận đứng trước mặt hắn, mái đầu nhỏ màu vàng hơi nghiêng nghiêng, đôi mắt to khẽ chớp chớp, làn môi đỏ mọng non mềm đang không ngừng mấp máy, Jung Yunho nhất thời có suy nghĩ rằng, cảm giác hôn lên đôi môi ấy hẳn phải là rất tuyệt.

Cơ mà hắn ngay lập tức lắc đầu, âm thầm xỉ vả bản thân rốt cuộc đang nghĩ cái gì thế? Không phải chỉ là làn da trắng nõn một chút, mắt to một chút, mũi cao một chút, môi đỏ một chút thôi sao, có xinh đẹp hơn nữa thì vẫn là con trai!

“Không phải ngài Jung ạ? Có lẽ tôi tìm sai người rồi.” Người con trai xinh đẹp có chút xấu hổ, tai cũng đỏ hết cả lên, cậu cúi đầu xoay người định rời khỏi, lúc này Jung Yunho mới phản ứng lại, hắn vội kéo tay cậu con trai, “Này, đừng đi, tôi chính là Jung Yunho!”

“Vâng?” Cậu trai xinh đẹp thoáng nhìn qua hắn rồi lập tức cúi đầu, khuôn mặt nhỏ nhắn hình như lại đỏ thêm một chút, cậu khẽ cắn môi đứng yên tại chỗ rồi im lặng chờ đợi.

“Cái kia, xin hỏi cậu tìm tôi có chuyện gì?” Jung Yunho lặng lẽ quan sát cậu trai nhỏ bé trước mặt mình, nhìn cách ăn mặc thì hình như cậu là nhân viên trong cửa hàng, chỉ là thân hình so với con trai bình thường thì có chút gầy, nhưng bộ quần áo màu trắng kết hợp sắc lam trên người cậu không khiến cậu trông gầy gò hơn mà trái lại còn có sức hấp dẫn riêng.

“Dạ? À vâng” ý thức được bản thân đã ngốc nghếch thế nào, màu đỏ trên khuôn mặt cậu trai xinh đẹp đã lan đến tận cổ, chiếc mũi xinh xinh khẽ chun lại, “Dạ, là như vậy, cô Jung nhờ tôi tới giúp ngài chọn trang phục, nghe nói ngày mai ngài phải đi xem mặt.”

Cậu trai vừa dứt lời, Jung Yunho thiếu chút nữa tắt thở, khẽ lườm cô em gái đang hí hửng giơ ký hiệu v, hắn vội vàng xua tay nói: “Là em gái tôi đi xem mặt, tôi chỉ đến cùng thôi.”

“Uhm, hóa ra là như vậy” Cậu trai xinh đẹp cong khóe miệng, đôi mắt to cũng cong cong thành vầng trăng khuyết, “Vậy là ngày mai chúng tôi có thể nhìn thấy ngài Jung trên TV sao?”

“Ha ha, chắc là thế.” Cứ nghĩ đến chuyện ngày mai lên TV, Jung Yunho lại bực mình, đôi mày hắn nhăn tít lại, cậu con trai thấy tâm trạng hắn có vẻ không tốt, cũng không nói thêm gì nữa, cậu lễ phép vươn tay: “Mời ngài qua bên này, tôi sẽ giúp ngài chọn trang phục.”

Jung Yunho đi theo cậu trai xinh đẹp, tầm mắt không ngừng chuyển động, cuối cùng lại hạ cánh xuống cần cổ trắng nõn của người nọ, bởi vì cổ áo quá rộng nên phần lưng trắng mịn như tơ lụa cũng bị lộ ra đôi chút khiến hắn nhất thời bối rối, trong lòng thầm bảo chính mình phải bình tĩnh, cơ mà hắn không tài nào dứt mắt ra khỏi nơi đó được.

Đang lúc nội tâm của Jung Yunho rối rắm vô cùng thì giọng nói mềm nhẹ của cậu trai xinh đẹp lại vang lên: “Ngài Jung, tới nơi rồi.”

“Ngài Jung? Ngài Jung?” Nhìn người con trai xinh đẹp nghi hoặc vươn tay huơ huơ trước mặt mình, Jung Yunho hơi đỏ mặt, ý thức được chính mình thất thố, hắn mất tự nhiên ho vài tiếng, thanh thanh cổ họng đáp, “Tôi còn chưa biết tên cậu?”

“Tôi là JaeJoong, Kim JaeJoong” đôi môi đỏ mọng hé mở, Jung Yunho lại ngây người nhìn, thẳng đến khi cậu con trai đem bộ trang phục đặt vào tay mình, hắn mới sực tỉnh, “Ngài thử bộ này xem, nếu kích thước không vừa tôi sẽ giúp ngài đổi.”

Jung Yunho nhận lấy trang phục rồi chạy trối chết vào phòng thử đồ. Vừa cởi quần áo, hắn vừa âm thầm khỉnh bỉ chính mình, sao bản thân có thể ngố như vậy chứ, không phải cũng chỉ là một người con trai xinh đẹp hơn cả con gái thôi sao?!

Thay xong chiếc áo len cổ bẻ màu lam mà Kim JaeJoong đưa cho mình, hắn tiếp tục thử đến chiếc quần âu trắng ống côn, cơ mà vừa mới kéo đến một nửa thì bị tắc, Jung Yunho lia mắt sang chỗ khóa kéo phía trước, lần đầu tiên trong đời hắn thấy ghét tên tiểu huynh đệ nhà mình ghê ghớm, ăn gì mà to thế không biết, đến nỗi mà kéo cũng không lên nổi….

Tổng tài họ Jung ngượng ngùng trả quần lại cho Kim JaeJoong, “Không vừa sao?? Là quá chật hay là quá rộng?” Nhìn ánh mắt nghi hoặc của JaeJoong, trong đầu Jung Yunho bỗng lóe ra một từ, hắn nói với cậu rằng phần eo có hơi chật.

Kim JaeJoong len lén nhìn xuống đũng quần của Jung Yunho, thấy chỗ nào đó hơi nhô lên, trong lòng liền sáng tỏ, khóe môi ai khẽ nhếch, “Tôi sẽ đổi cho ngài cỡ lớn hơn.”

Thôi xong rồi, sau khi nhìn thấy cảnh Kim JaeJoong cúi người tìm đồ, trong đầu Jung Yunho nổ bùm một tiếng, đối mặt với cảnh cậu khom lưng, bộ quần áo rộng thùng thình trên người khiến cảnh xuân trước ngực cậu gần như lộ hết ra ngoài, bờ ngực trắng nõn đập vào mắt hắn, thấp thoáng còn thấy được cả hai điểm phấn hồng xinh xinh.

Hầu kết di chuyển lên xuống, hắn buộc bản thân mình phải dời mắt sang chỗ khác, sau khi nhận lấy trang phục cậu đưa cho, Jung Yunho lại chạy trối chết vào phòng thay đồ.

Nhìn người anh em có xu hướng phất cờ khởi nghĩa, Jung Yunho ngửa mặt lên nhìn trời, tự xỉ vả: mày đúng là cái loại không có tiền đồ Jung Yunho ạ, sao có thể nhìn đàn ông rồi có phản ứng chứ?! Lại liên tưởng đến chuyện hai mươi mấy năm sống trên đời mà bản thân chưa từng động lòng với bất kì người phụ nữ nào, trong đầu Jung Yunho đột nhiên xuất hiện một ý tưởng, chẳng lẽ mình là Gay?!

Suy nghĩ mới chỉ thoáng qua trong đầu, Jung Yunho đã thấy hoảng sợ, cho đến tận khi trở về nhà, tâm trạng hắn mới dần dần ổn định.

Cởi áo khoác treo lên giá, tay nới lỏng cà vạt, hắn chậm rãi bước đến phòng khách. Ném chiếc và vạt cùng bộ trang phục mới mua xuống sô pha, Jung Yunho thở hắt ra, ngã người xuống nệm.

Nhớ đến cô em gái trước khi về có dặn mình nhất định phải xem những tập trước của chương trình xem mặt, Jung Yunho bóp bóp trán, bật máy tính nhập vào từ khóa “Chúng mình hẹn hò đi”, rồi tùy ý chọn một video.

Đói với một người bình thường chỉ xem tin tức kinh tế tài chính như hắn mà nói, xem mấy chương trình đời sống chính trị đã trở thành thói quen, nay phải coi mấy show truyền hình giải trí thế này, tâm lí không được tự nhiên là có thể đoán được.

Mỗi một cô gái đều ăn mặc lộng lẫy, trang điểm xinh đẹp, rồi đưa tay ra chờ bạch mã hoàng tử vừa đẹp trai lại vừa giàu có đến nắm tay mình, càng xem Jung Yunho càng có cảm giác mình đang ở thị trường mua bán gia súc.

Lại nhìn đến logo trên góc màn hình bên trái, Jung Yunho càng thêm đau đầu, ai mà chẳng biết đài truyền hình xx danh tiếng xấu xa cỡ nào, thích sao chép tạo hình của nhóm nhạc khác, thích thổi phồng nghệ sĩ của mình thì cũng thôi đi, lại còn thích remake các bộ phim truyền hình kinh điển và tự tay sản xuất, biết bao tác phẩm kinh điển bị làm hỏng rồi hàng loạt tác phẩm ‘bom tấn’ ra đời.

Nghĩ đến mình phải tham gia show của một đài truyền hình như vậy, Jung Yunho càng khó chịu hơn, hình ảnh có đẹp thế đẹp nữa thì đã sao, vẫn bị người đời lên án đó thôi.

Jung Yunho tựa đầu ra sau ghế, cởi vài cúc áo sơ mi cho thoáng, nghe máy tính thi thoảng phát ra tiếng cười đùa, Jung Yunho chán nản dời mắt sang chỗ khác, nhìn đến túi đồ ở góc sô pha, hắn lại nhớ đến người con trai tên Kim JaeJoong, nụ cười dịu dàng như gió xuân, đầu nấm đáng yêu này, đôi mắt to linh động, làn môi đỏ hồng xinh xắn, còn có bờ ngực trắng nõn cùng hai điểm nhỏ phấn nộn.

Nghĩ đến đây, Jung Yunho bỗng cảm thấy miệng lưỡi khô khốc, vươn tay tắt máy tính, hắn đi thẳng vào phòng tắm, trong lòng thầm suy nghĩ chờ ngày mai làm xong việc kia, hắn phải đi giải quyết việc chung thân đại sự của mình thôi, để còn giảm bớt số lần sử dụng vạn năng tay phải nữa chứ ==”

Tbc.

Ờ…bigD của chú Dún =)))))))))))))))))

4 thoughts on “[Gift] [Shortfic] Chúng mình hẹn hò đi! [YunJae] [Date two]

  1. Hụ hụ đọc xong gòi, nghe miêu tả đúng thấy cưng ghê. Ôi còn quả Big D thiệt đúng trong triền thiết =))

    Hãy mau ngọt bù cho tình yêu cháy bỏng khóc hết bao nhiêu nước mắt của mị😥

    • bạn ngồi mần đến đoạn bigD mà cười không nhặt được mồm =)))))
      mà cái short này nó ngọt sâu răng không hà ~

    • hê hê nhìn cái bản mặt cưng thí mồ luôn ấy, muồn hun cho bõ ghét mà hơm dám =)))))))

Gửi phản hồi

